Xu hướng
Nỗi nhớ trong thời trang văn hóa giới trẻ thập niên 90,
Thanh niên của dầu seukeolchyeo và thời trang đường phố của nỗi nhớ vào những năm 1990 để đại diện cho xu hướng lớn hiện đang xuất hiện trên thời trang. Xu hướng văn hóa giới trẻ vượt ra ngoài các thế hệ để có thể tìm thấy những người đàn ông trung niên mặc thời trang đường phố trong các bức ảnh Fashion Week Street, và xu hướng này được thể hiện qua sự hợp tác của thương hiệu cao cấp hiện có và thương hiệu bị lãng quên.

Tommy Hilfiger
Sự bùng nổ thời trang của thập niên 90 một lần nữa là nguồn cảm hứng cho các thương hiệu thời trang trong thời đại đó. Betty, Gosharubchinski và Offwhite tập trung vào các yếu tố văn hóa Retro của thập niên 90, với Tommy Hilfiger, Calvin Klein, KAPA và PILA hợp tác với các thương hiệu đã tận hưởng thời hoàng kim vào những năm 1990.

Gosharu Bocchinski X Kappa, Trụ cột Gosharu Bocchuski X
Gosharub Boczynski được truyền cảm hứng từ văn hóa giới trẻ của mình, kết hợp với Kappa và hợp tác để tạo cơ hội cho thương hiệu nhảy trở lại, và Raf Simmons đã đưa Calvin Klein trở lại thời hoàng kim.
Sức mạnh của thời trang trong những năm 1990 được thể hiện rõ trong sự ra mắt gần đây của các thương hiệu thời trang.

Thiết kế của áo Burberry Baroque của thập niên 90 phù hợp với thiết kế áo baroque hiện tại

Versace trong những năm 90

GAP, sử dụng lại bộ sưu tập của thập niên 90
Sở hữu hoặc tái sử dụng các sản phẩm hoặc bộ sưu tập trong quá khứ là cách dễ nhất để thu hút người mua. Sự ra mắt lại của lịch sử thương hiệu và di sản có thể kích thích nỗi nhớ lãng mạn và sự quen thuộc với quá khứ . Tuy nhiên, không phải tất cả các mặt hàng của thập niên 90 hiện đang là mốt. Thời trang hiện tại được lấy cảm hứng từ trang phục đường phố vào những năm 90, thời trang thể thao và hip-hop, và ý thức nổi loạn của giới trẻ.
Hãy hoàn thành phong cách của những năm chín mươi với một vài mục dưới đây.
1. ANORAK / MẶC TIỆN ÍCH
Đầu những năm 90, hip-hop đã nắm quyền kiểm soát toàn bộ thế giới. Áo len bóng chày có kích thước quá khổ, quần vận chuyển hàng hóa, bộ đồ theo dõi và trang phục tiện ích đã trở nên phổ biến, trong khi các khối màu theo phong cách retro và các vật liệu và thiết kế tập trung vào tính năng là đặc trưng của anorak / tiện ích. Ngoài tính thực tế có thể được áp dụng để dễ dàng phù hợp và vẻ ngoài trang trọng, điều đáng chú ý là nó hoạt động hoàn hảo với vẻ ngoài thể thao thời trang hiện tại.
XEM
PHONG CÁCH ĐƯỜNG PHỐ
2. ÁO KHOÁC XE TẢI
Những năm 90 cũng là thời kỳ làm việc. Đặc biệt, những trang phục công sở này lan truyền nhanh chóng trên đường phố, khiến chúng trở thành một món đồ không thể thiếu trong diện mạo đường phố của thập niên 90. Tommy Hilfiger và Guess đã trình bày một logo lớn và áo khoác giàn quá khổ trông giống như sự trở lại của thập niên 90.
Lịch sự cổ điển, giặt giặt và phối đồ denim đôi, đầy đủ các kiểu cắt và đồ họa cá nhân đại diện cho phong cách của thập niên 90. Hãy xem sự phối hợp của áo khoác denim thông qua liên kết dưới đây.
Liên quan: 4 cách mặc áo khoác denim
XEM
PHONG CÁCH ĐƯỜNG PHỐ
3. NHÌN CHUNG
Ngoài phong cách cổ điển của thập niên 90, áo liền quần kết hợp với xu hướng quá khổ để hoàn thành "Cool Kids Look" mới. Nó bắt đầu với các mặt hàng dành cho phụ nữ và trẻ em và lây lan sang nam giới. Đôi khi, nó hoạt động như một mật mã gợi cảm, nhưng trong lịch sử nó là dành cho trang phục thường ngày và đường phố, vì vậy rất tốt khi kết hợp các mặt hàng tương tự lại với nhau.
XEM
PHONG CÁCH ĐƯỜNG PHỐ
4. THEO DÕI PHÙ HỢP
Sự hợp tác giữa các thương hiệu cao cấp và thương hiệu đồ thể thao cho phép chúng tôi đánh giá vị trí hiện tại của các bộ đồ theo dõi.Nó không chỉ giới hạn trong trang phục thể thao, nó được áp dụng cho các phong cách mới với nhiều mặt hàng khác nhau, đồng thời nó cho thấy mạnh mẽ xu hướng của thập niên 90.
Hiện tại, nó xuất hiện như một món đồ thiết yếu trong nhiều bộ sưu tập như Vettor, Alexander the King, Kanye West X Nike Collaboration.
XEM
PHONG CÁCH ĐƯỜNG PHỐ
5. LOGO / SLOGAN
Các biểu tượng biểu tượng được phổ biến rộng rãi trên áo phông, áo khoác và ống giảm âm. Bộ giảm âm của những người ủng hộ, lấy cảm hứng từ thể thao, một trong những nền văn hóa của những năm 1990, là một trong những món đồ mà Fashion Week Street không thể bỏ lỡ. Kích thước của logo lớn có thể được coi là một yếu tố quan trọng về mặt cảm giác và tính thực tế của giới trẻ bằng cách thêm điểm vào trang phục đường phố như áo hoodie và áo nỉ.